วิลล่ารอตรวจโอนาน่ากลับจากพักร้อน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า แอสตัน วิลล่า เตรียมตัวต้อนรับการมาตรวจร่างกายของ โอนาน่า ภายหลังตกลงค่าตัวกับทาง เอฟเวอ…

Read more

โมนาโกสนใจบรุนเนอร์กองหน้าดอร์ทมุนด์

บรุนเนอร์ สร้างผลงานส่วนตัวในการลงสามให้กับทีมเยาวชนดอร์ทมุนด์ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยฤดูกาลที่ผ่านมาสอยตาข่าย 20 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จากการ…

Read more

Bakuso Kyodai Let’s & Go!! เกมมือถือที่สร้างจากอนิเมะและมังงะคลาสสิกของ Tamiya

Bakuso Kyodai Let’s & Go!! หรือหลายๆ คนรู้จักในชื่อ Tamiya รถแข่งของเล่นขวัญใจหลายๆ คนที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนและมังงะชื่อดังระดับโลก สร้างขึ้นเพื่อเชื…

Read more

Lineage 2 M อัพเดทแพทช์ใหญ่ Sages of the Ivory Tower ต้อนรับปีใหม่

หลังจากที่ NCsoft ได้เปิดตัวซีรีส์เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Lineage 2 M เกมแนว MMORPG กราฟิกสุดอลังการสามารถเล่นแบบครอสแพลตฟอร์มได้ ในช่วง…

Read more

จู๊ดล้ำเกินวัยยกทุกคนช่วยให้เก่งแบบตอนนี้

สิงโตคำราม บดชนะ เซอร์เบีย 1-0 ในศึก ยูโร 2024 กลุ่ม ซี นัดแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมต่อไป ทรี ไลออนส์ ต้องลงสนามปะทะ เดนมาร์ก วันที่ 20 มิ…

Read more

คอนเต้สนใจดึงล็องเล่ต์ร่วมงานที่นาโปลี

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า อาจพบทางออกสำหรับ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ หลัง อันโตนิโอ คอนเต้ สนใจดึงเซนเตอ…

Read more

ชาลาโนลูแถลงชี้แจงไม่คิดอำลาอินเตอร์

ชาลาโนลู ที่ปัจจุบันกำลังทำศึกยูโร 2024 ในฐานะกัปตันทีมชาติตุรกี เพิ่งกลายเป็นประเด็นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังปรากฏข่าวลือว่า กอร์ดอน ส…

Read more

ทริปเปียร์ลั่นพร้อมแล้วติดสิงโตลุยยูโร

ดาวเตะวัย 33 ปี ยอมรับเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่าเขามาถึงจุดหนึ่งที่กลัวว่าตัวเองอาจจะไม่ได้ไปเล่นรอบสุดท้าย หลังอาการบาดเจ็บที่น่องในเดือ…

Read more