"The Legacy" เพลงประจำงาน Thailand Game Show 2024 ปล่อยมิวสิกวิดีโอให้รับชมแล้ว!

อีกหนึ่งสีสันของงาน Thailand Game Show คือเพลงธีมประจำปี ซึ่งปีนี้เป็นครั้งแรกของโคจรมาเจอกันระหว่าง 2 ศิลปินต่างมิติ อย่าง “พลอยชมพู” และ 3 หนุ่มวีทูบเบอร์ “Scorpio” ในเพลง “The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision” พร้อมปล่อยให้ฟังแล้วทุกสตรีมมิ่ง

กลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งกับเพลง “The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision” เพลงธีมประจำปี 2018 ที่ติดหูกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง ที่ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่ให้มีความหนักแน่นมากขึ้น เติมพลังด้วยการปรับแนวดนตรีให้เป็น Electronic Symphonic Rock ใส่ความพิเศษด้วยการดึง 2 ศิลปินต่างมิติ มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก “พลอยชมพู” และ 3 หนุ่มวีทูบเบอร์ “Scorpio” Quentin, Ginnique และ Morr จาก Algorythm Project เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้สอดคลองกับธีมของงานในปีนี้

โดย Scorpio เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ว่า “ภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจ เชื่อมั่นในการสร้างสรรค์งานดนตรีของ ARP ในการทำเพลงนี้ต้องการให้เป็นผลงาน masterpiece ที่สร้างแรงบันดาลใจ และจำได้ว่านี้คือเพลงธีมประจำปีนี้ ทุกครั้งที่ได้ยิน ปรับภาพความเป็นป๊อปไอดอล จากเดิมให้เป็นแนวป๊อปร๊อคให้ดูโตขึ้น ดีไซน์ดนตรีให้ออกมามีความยิ่งใหญ่ ทันสมัย ใช้เครื่องดนตรี Orchestra จากเวอร์ชั่นเดิมที่มีความสดใส ทาง ARP เติมความมุ่งมั่นอาจริงเอาจัง เพื่อเพิ่มแรงบันดาลใจให้กับคนฟัง ส่วนการทำงานร่วมกับ พลอยชมพู เรียกว่านี้เป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับวงการเพลง”
ด้านสาวพลอยเสริม “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับ Thailand Game Show เหมือนเป็นอีกหนึ่งฝันที่เป็นจริง ตื่นเต้นมากเพราะไม่ค่อยได้ร้องเพลงแนวนี้สักเท่าไร แต่ด้วยบรรยากาศในห้องอัดดีมากเลยรู้สึกสบายใจไม่กดดัน สำหรับพลอยเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งความท้าท้าย ยิ่งท่อนที่ใช้เสียงสูงมาก ๆ แต่ก็มีส่วนที่ชอบมาก ๆ เป็นท่อนที่ร้อง Goคำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด! Go! Go! Go! รู้สึกถึงการเชียร์อัพ รู้สึกหึกเหิม ฟังแล้วอยากเล่นเกมส์เลยค่ะ หลังจากที่ฟังเพลงนี้โดยรวมแล้วรู้สึกชอบ เพราะไม่คิดว่าเราจะร้องเพลงแนวนี้ได้ด้วย ยิ่งบวกกับเสียงของพี่ ๆ Scorpio เข้าไปด้วยยิ่งทำให้เพลงนี้ดูอลังกาลมากขึ้น ฝากเพลง The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision อยากให้มาฟังกันเยอะ ๆ แล้วมาร้องเพลงนี้ไปพร้อมกันที่งานนะคะ”

เพลง The Legacy OST. Thailand Game Show 2024 Biggest Dream Revision ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้วทุกสตรีมมิ่ง แล้วมาร้องเพลงนี้ไปด้วยกันในงาน Thailand Game Show 2024 Presented by SYNNEX ในวันที่18-20 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Exhibition Hall 3-4 ชั้น G ซื้อบัตรล่วงหน้าได้แล้วที่ zipevent

Related Posts